Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chat Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
  • Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
  • Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
  • Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc:
  • Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00, Giải lao 30 phút
  • Thứ 7: 12h00 - 17h00
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Yêu thích làm việc với khách hàng và lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu
  • Là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI:
  • Lương cơ bản Fulltime: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng KPI.
  • BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  • Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, không giới hạn.
  • Được tham gia các khóa học, đào tạo các kỹ năng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
  • Quà tặng sinh nhật; Hiếu - Hỉ; Tết; Trung Thu và Thành lập Công ty và các ngày lễ khác.
  • Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
  • Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building, …
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá