Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nguồn Hàng Trung
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý công việc với khách hàng thông qua hệ thống chat của công ty như Zalo, Web...về dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba...

- Chăm sóc, liên hệ các khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới của Công ty

- Theo dõi và hỗ trợ các khách hàng tiềm năng mà mình quản lý.

- Kiểm tra đôn đốc phối hợp cùng các bộ phận khác như kho, kế toán đặt hàng.. để đơn hàng thực hiện đúng tiến độ, thời hạn đã cam kết với khách.

Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Là người linh hoạt, nhanh nhẹn, thấu hiểu tốt.

- Nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

- Không ngại khó, ngại vất vả

- Yêu thích công việc chăm sóc, phục vụ khách hàng

- Nhiệt huyết với công việc

- Yêu cầu ứng viên sinh năm 1996 hoặc 1997.

Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 triệu - 18 triệu (lương cứng 10tr+ thưởng )

- Không đóng bảo hiểm xã hội

- Được tiếp xúc với các chủ kinh doanh lớn

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp

- Được du lịch hàng năm, chế độ ưu đãi tốt

- Chế độ nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, tết đầy đủ

- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá