Mô tả công việc
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dịch vụ.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google: Google Ads + Social: FB, Tiktok... Đảm bảo KPIs về hiệu quả kinh doanh cho công ty.
- Quản lý các công cụ Ads digital:, Facebook, Tiktok, Google Ads...
- Kiểm soát các chiến dịch MKT trong mức ngân sách cho phép để tối ưu chi phí nhất có thể.
- Lên kế hoạch tuần, tháng để chạy các chiến dịch quảng cáo
- Lập kế hoạch cá nhân, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 06 tháng chạy Quảng cáo đa kênh ngành Spa, Thẩm mỹ viện, dưỡng sinh, trị liệu,...
- Nếu chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kiến thức về Marketing căn bản: Lý thuyết về mô hình phễu bán hàng, hiểu các chiến lược giá, biết cách set campaign và test giá sản phẩm....
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo và báo cáo quảng cáo
- Kỹ năng chạy quảng cáo Facebook/Tiktok/Google,...: Set Campaign Ads, đo lường chỉ số, tối ưu hiệu quả quảng cáo.
- Sử dụng thành thạo máy tính: Excel, trình duyệt
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp; sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 triệu- 30 triệu (Lương cơ bản6 – 10 triệu theo kinh nghiệm + %Doanh số + Thưởng nóng)
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện, trẻ trung.
- Được hướng dẫn nhiệt tình về chuyên môn và kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến leader marketing nhanh chóng dành cho những bạn có năng lực
- Nghỉ lễ và thưởng theo chế độ của công ty
- Đánh giá hiệu quả công việc và xem xét tăng lương
Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Với hơn 26 chi nhánh cửa hàng trải dài từ Nam đến Bắc, Hải Triều đã và đang phủ sóng khắp cả nước với chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Năm 2021, Hải Triều khai trương Trung tâm Bảo hành chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, mở mới 3 chi nhánh và mở rộng một số ngành hàng kinh doanh mới.
Trở thành nhân sự của Đồng hồ Hải Triều, bạn sẽ được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp của ngành hàng cao cấp. Hải Triều luôn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ, bồi dưỡng nhân tài, sẵn sàng chào đón nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm,… để trao cơ hội phát triển toàn diện bản thân.
Tại Hải Triều, các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp bạn được rèn luyện và trau dồi về kỹ năng, chuyên môn; song song đó, Hải Triều cũng sẽ mang đến môi trường để bạn có thể phát huy các tố chất, cá tính và sự sáng tạo của chính mình, phát triển để trở thành một con người như bạn mong muốn qua từng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: bảo hiểm, phép năm, công đoàn..
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội tham gia các event siêu hấp dẫn của Công ty
- Teambuilding, các trò chơi
- Các ngày lễ lớn
Lịch sử thành lập
- Khởi điểm từ một cửa hàng bán lẻ đồng hồ tại TP. HCM những ngày cuối năm 1991, đến nay đã gần 32 năm, Hải Triều Việt Nam đang phát triển lớn mạnh từng ngày, khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành một thương hiệu uy tín và được yêu thích nhất TPHCM. Hiện, Hải Triều đang sở hữu thương hiệu Đồng hồ Hải Triều, Kính Hải Triều, Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.
Mission
- Đồng Hồ Hải Triều còn đánh dấu những bước chân vững chắc của mình trên con đường trở thành nhà phân phối và bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam bằng những giải thưởng vô cùng danh giá.
Review Đồng Hồ Hải Triều
Mới phỏng vấn nhưng quản lý kiểu không tôn trọng ứng viên
Không biết cty nội bộ như thế nào, nhưng trước mắt HR là mặt nổi lại không có được một tí tử tế
Sếp thì thiếu kiến thức, không có chính kiến.