Mô tả công việc
• Cập nhật, soạn thảo qui trình, biểu mẫu cho sản phẩm của nhà máy.
• Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu đầu vào, trong quá trình và thành phẩm.
• Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
• Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty
• Xây dựng mục tiêu, chính sách chất lượng và triển khai chính sách chất lượng
• Trả lời khiếu nại khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
• Xây dựng trình kiểm hàng kho thành phẩm
• Phối hợp với sản xuất xử lý và kiểm tra hàng không đạt theo yêu cầu của khách hàng.
• Ghi nhận tỷ lệ % lỗi giữa các bộ phận và kế hoạch đảm bảo kịp tiến độ xuất hàng.
• Ghi nhận đề xuất cải thiện từ phía khách hàng
• Đề ra phương án quản lý trong quá trình sản xuất
• Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h00 – 17h00)
Yêu cầu công việc
• Giới tính: nam hoặc nữ
• Độ tuổi: ưu tiên từ 30 – 45 tuổi
• Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ may hoặc kinh • nghiệm tương đương
• Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
• Ngoại ngữ: Anh văn
• Tin học: A
• Năng lực/kỹ năng: giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, cần mẫn, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Là nhà cung cấp điện ô tô và thiết bị phân phối tín hiệu (Electric & hệ thống phân phối điện tử), chúng tôi đang hướng đến mục tiêu quản lý nhằm ưu tiên sự hài lòng của khách hàng với công nghệ vượt trội và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi trung thành với các nguyên tắc cơ bản và các nguyên tắc quản lý trung thực, chúng tôi hứa sẽ làm hết mình để trở nên DONGJIN GLOBAL là trung tâm của các nhà sản xuất linh kiện.