- Thực hiện mua công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao, nguyên vật liệu, trang thiết bị văn phòng....theo đúng quy trình và yêu cầu của Công ty, đồng thời tham mưu cho cấp quản lý trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, đánh giá nhà cung cấp.
- Thực hiện thủ tục mua hàng
- Thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và lập hợp đồng/đơn mua hàng, các thủ tục mua hàng (nếu có) để đáp ứng kịp thời các hàng hóa theo yêu cầu các bộ phận.
- Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
- Thu thập chứng từ làm thủ tục thanh toán nhà cung cấp.
- Phối hợp đối chiếu công nợ với phòng Kế toán.
- Cung cấp thông tin hàng hóa (hình ảnh, giá, mô tả...) co các bộ phận
- Luôn cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
* Quyền lợi
- Thu nhập: 12 – 15tr
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Chế độ tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật.
- Tham quan du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 hàng tuần.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DƯỢC HUNMED
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Other
Tư vấn
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin