Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổng hợp thông tin đặt hàng lên hệ thống đại lý, theo dõi tình trạng thanh toán và giao hàng
2. Quản lý thông tin hàng hóa, phân bổ xe cho đại lý theo đơn đặt hàng và back orders
3. Quản lý và tương tác với bộ phận logistics, nhà máy về thông tin kế hoạch giao xe hệ thống đại lý
4. Thống kê và phân tích bán sỉ/bán lẻ/tồn kho/ hiệu quả của hệ thống đại lý và cung cấp quản lý khi có yêu cầu
5. Tổng hợp theo dõi các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy hàng hóa, quản lý dữ liệu liên quan
6. Soạn thảo và quản lý hợp đồng khách hàng, đại lý
7. Tổng hợp thông tin, xây dựng báo cáo các nội dung khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học, Ưu tiên 4 năm kinh nghiệm Sales admin và kế hoạch trong lĩnh vực ô tô hoặc hàng tiêu dùng, FDI
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản trị dữ liệu, báo cáo, làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (+2 sáng T7/tháng nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 800 USD
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững