Mô tả công việc
-Tiếp nhận điện thoại, xử lí thông tin các cuộc gọi đến bộ phận kinh doanh, khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng đang hiện hữu
-Hỗ trợ công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
-Xây dựng và phát triển đội ngũ cấp quản lý chất lượng
-Hỗ trợ và đào tạo lực lượng nhân viên chất lượng cao.
-Thực hiện công tác theo dõi, thống kê báo cáo tổng hợp thông tin khách hàng
-Ghi nhận thông tin Khách hàng tiềm năng trên hệ thống, theo dõi, cập nhật tiến độ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp
-Cập nhật các thông tin mới về sản phẩm, quy trình, chương trình Thi đua, khuyến mại để phối hợp với nhân viên các cấp để cùng phục vụ Khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
-Từ 22 tuổi đến 45 tuổi
-Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm hứng
-Kĩ năng giao tiếp và xử lí tình huống tốt
-Vi tính văn phòng khá
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Lương cố định từ 10-15 triệu/ tháng
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên sâu
• Bạn có cơ hội phát triển bản thân lên quản lý cấp cao của ngành và được định hướng nghề nghiệp tốt.
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch, xét duyệt thăng tiến theo năng lực định kì lên các vị trí Leader
. Du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
• Được tham gia hoạt động phát triển bản thân và thể chất
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững