Việc làm Euromade

Cập nhật 27/09/2024 16:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Euromade Việt Nam
SOCIAL CONTENT EXECUTIVE
Euromade
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và lên kế hoạch nội dung:

- Nghiên cứu xu hướng thời trang, hành vi của khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp.

- Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, …

- Lên kế hoạch content calendar theo tuần, tháng dựa vào tình hình hàng hóa và các chiến dịch mà brand thực hiện

2. Sáng tạo nội dung

- Phát triển nội dung, sáng tạo cho các bài đăng thường xuyên, giúp thu hút khách hàng và quảng bá thông điệp của thương hiệu.

- Cập nhật thường xuyên xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài.

- Làm việc với team và phối hợp với bộ phận Media/ Design để xây dựng lộ trình truyền thông xã hội thích hợp trong từng giai đoạn.

3. Quản lý và tương tác trên mạng xã hội

- Chịu trách nhiệm thực hiện content seeding trên đa dạng các nền tảng social media: Facebook, Instagram, Threads, Tiktok, community.

- Phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp các bình luận, tin nhắn của khách hàng.

- Tổ chức các hoạt động tương tác, minigame để tăng độ nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng.

- Xây dựng và quản lý các cộng đồng online liên quan đến thương hiệu.

- Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt like, share, comment, reach để đánh giá hiệu quả của các bài đăng và điều chỉnh chiến lược nội dung.

4. Tham gia các chiến dịch marketing

- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.

- Bao quát hoạt động truyền thông xã hội của các thương hiệu và đưa ra đề xuất, định hướng phù hợp với tình hình phát triển của thương hiệu.

- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.

- Phối hợp cùng team để xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu.

- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai và thực hiện Event của thương hiệu mình đảm nhiệm.

- Tìm kiếm và hợp tác với KOLs: Kết nối với các KOLs (Key Opinion Leaders) trong lĩnh vực thời trang để tăng độ phủ sóng của thương hiệu.

5. Phân tích và đánh giá hiệu quả:

- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả của các chiến dịch nội dung.

- Đưa ra các báo cáo chi tiết về kết quả hoạt động và đề xuất các phương án cải thiện.

- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

-      Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.

-      Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

-       Đam mê, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm.

-      Khả năng chịu áp lực công việc.

-       Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
81 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Euromade Việt Nam là công ty 10 năm tuổi chuyên về lĩnh vực máy lọc nước và thiết bị gia dụng, là đơn vị quản lý và vận hành Chuỗi cửa hàng Thế giới lọc nước. Euromade đại diện độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lọc nước hàng đầu thế giới từ Hàn Quốc: Biontech, Hyundai Wacotec, HBtech; Mỹ: Hydronix, UsTopwater; Canada: Claire Technologies. Euromade có đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm về lọc nước Euromade đang là đối tác tin cậy của hàng trăm đại lý, Npp trên toàn quốc trong đó có chuỗi cửa hàng Thế Giới Lọc Nước và hàng nghìn đối tác kdol.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 

Những nghề phổ biến tại Euromade

Bạn làm việc tại Euromade? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Euromade

Euromade

Click để đánh giá