Việc làm Gbg group services

Cập nhật 24/10/2024 09:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH gbg group services
After Sales Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Gbg group services
20 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH gbg group services
Gbg group services Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

GBG là công ty xác minh danh tính, thông tin vị trí và phòng chống gian lận. GBG cung cấp phần mềm và dữ liệu giúp các tổ chức xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng. Các sản phẩm của GBG được xây dựng dựa trên dữ liệu thu được từ hơn 200 đối tác toàn cầu. GBG tập trung vào công nghệ tiên tiến để xác định vị trí, phát hiện gian lận và xác minh danh tính. GBG có thể xác minh danh tính của 4,4 tỷ người trên toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn 100%
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty tnhh gbg group services được thành lập vào năm 2022

Mission

"GBG - một agency tích hợp độc lập được thành lập bởi một nhóm các nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm đến từ nhiều công ty đa quốc gia." Tầm nhìn của chúng tôi là gia tăng giá trị và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách kiến tạo chiến lược.

 

Những nghề phổ biến tại Gbg group services

Bạn làm việc tại Gbg group services? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gbg group services

Gbg group services

Click để đánh giá