Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
GBG là công ty xác minh danh tính, thông tin vị trí và phòng chống gian lận. GBG cung cấp phần mềm và dữ liệu giúp các tổ chức xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng. Các sản phẩm của GBG được xây dựng dựa trên dữ liệu thu được từ hơn 200 đối tác toàn cầu. GBG tập trung vào công nghệ tiên tiến để xác định vị trí, phát hiện gian lận và xác minh danh tính. GBG có thể xác minh danh tính của 4,4 tỷ người trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn 100%
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty tnhh gbg group services được thành lập vào năm 2022
Mission
"GBG - một agency tích hợp độc lập được thành lập bởi một nhóm các nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm đến từ nhiều công ty đa quốc gia." Tầm nhìn của chúng tôi là gia tăng giá trị và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách kiến tạo chiến lược.