Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
GBG là công ty xác minh danh tính, thông tin vị trí và phòng chống gian lận. GBG cung cấp phần mềm và dữ liệu giúp các tổ chức xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng. Các sản phẩm của GBG được xây dựng dựa trên dữ liệu thu được từ hơn 200 đối tác toàn cầu. GBG tập trung vào công nghệ tiên tiến để xác định vị trí, phát hiện gian lận và xác minh danh tính. GBG có thể xác minh danh tính của 4,4 tỷ người trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn 100%
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty tnhh gbg group services được thành lập vào năm 2022
Mission
"GBG - một agency tích hợp độc lập được thành lập bởi một nhóm các nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm đến từ nhiều công ty đa quốc gia." Tầm nhìn của chúng tôi là gia tăng giá trị và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách kiến tạo chiến lược.