Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty (Tuỳ theo sự sắp xếp của Quản lý theo kênh Chat hoặc Kênh Tổng đài).
- Đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác những thông tin khách hàng phản ánh/góp ý và chuyển đến các bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 18 - 28 tuổi.
- Giọng nói truyền cảm, phán âm rõ ràng.
- Khả năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,...) là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm công việc trực tiếp tiếp xúc khách Hàng, CSKH và giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty bán lẻ thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
GBG là công ty xác minh danh tính, thông tin vị trí và phòng chống gian lận. GBG cung cấp phần mềm và dữ liệu giúp các tổ chức xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng. Các sản phẩm của GBG được xây dựng dựa trên dữ liệu thu được từ hơn 200 đối tác toàn cầu. GBG tập trung vào công nghệ tiên tiến để xác định vị trí, phát hiện gian lận và xác minh danh tính. GBG có thể xác minh danh tính của 4,4 tỷ người trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn 100%
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty tnhh gbg group services được thành lập vào năm 2022
Mission
"GBG - một agency tích hợp độc lập được thành lập bởi một nhóm các nhà tiếp thị giàu kinh nghiệm đến từ nhiều công ty đa quốc gia." Tầm nhìn của chúng tôi là gia tăng giá trị và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng bằng cách kiến tạo chiến lược.