Mô tả công việc
1. Nhận bảng phân công, chìa khoá, bộ đàm, đọc sổ bàn giao và thông tin họp đầu ca tại văn phòng Housekeeping.
2. Chuẩn bị xe Minibar.
3. Hỗ trợ nhân viên phục vụ phòng cung cấp vật dụng hoặc đặt giường phụ, nôi em bé cho khách khi có yêu cầu.
4. Kiểm tra thức uống, két sắt và tài sản trong phòng khi khách trả phòng.
5. Đổi những thức uống đã quá hạn sử dụng trong phòng khách.
6. Kiểm tra hạn sử dụng của minibar phòng khách và báo cáo số lượng hàng tháng.
7. Báo số lượng minibar khách sử dụng và tài sản mất mát, hư hỏng (nếu có) cho tiếp tân và Order taker.
8. Nhập thông tin số lượng minibar khách đã sử dụng vào logbook khi bổ sung (refill) minibar trong phòng khách.
9. Lập hóa đơn minibar trong ca đồng thời kiểm tra thực tế trên hệ thống sao cho số liệu nhập máy và số liệu trên hóa đơn khớp với nhau (nếu có).
10. Nộp hoá đơn minibar cho Order taker. Đối chiếu lại số lượng bán trong hóa đơn và số lượng hàng tại kho.
11. Kiểm kê hàng tồn kho để bàn giao ca. Sau đó vệ sinh, sắp xếp kho, khóa và niêm phong kho theo quy định an toàn trước khi hết ca.
12. Đề xuất nhập, xuất, hủy các mặt hàng theo quy định (nếu có).
13. Phân bổ nước miễn phí, trà, đường, cafe cho nhân viên phục vụ phòng.
14. Tham gia kiểm kê hàng tháng với Kế toán.
15. Thực hiện đầy đủ các công việc cấp trên giao. Báo cáo cấp trên khi có những việc bất thường.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tiền thưởng các ngày lễ, tết.
- Được hưởng Service Charge, khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc.
- Được cấp phát và giặt ủi đồng phục miễn phí.
- Khu vực để xe cho nhân viên miễn phí.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các khoá đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ Nghiệp vụ Buồng phòng (VTOS) hoặc Quản trị NHKS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm vị trí tương đương tại các Khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, siêng năng, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng.
- Chịu khó, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ qua email: hrrecruitment.saigon(a còng)maihouse.com
- Quét mã QR để nộp hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp đến Khách sạn qua địa chỉ 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Cổng vào đường Ngô Thời Nhiệm)
Việt Nam hiện đang trong thời kỳ tăng trưởng. Không chỉ dân số ngày càng tăng mà số lượng nhà hàng Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng và nhu cầu mở nhà hàng mới dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng.
Số lượng các gia đình trung lưu ngày càng tăng, cùng với sự gia tăng của thực phẩm Nhật Bản và các thương hiệu Nhật Bản, số lượng các nhà tư bản mong muốn phát triển giấy phép ở nước mình cũng ngày càng tăng lên.
Công ty chúng tôi là một công ty hướng đến mục tiêu "biến ước mơ thành hiện thực! Mang ẩm thực Nhật Bản ra thế giới" đồng thời đóng vai trò kết nối Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của các nhà hàng trong nước và các doanh nghiệp dịch vụ tại cửa hàng khác
. Với khẩu hiệu của chúng tôi , chúng tôi là cầu nối để xuất khẩu văn hóa ẩm thực Nhật Bản trong nước đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và cung cấp dịch vụ một cửa để mở rộng ra nước ngoài, bao gồm nghiên cứu thị trường, đảm bảo tài sản, thành lập công ty, xin giấy phép, tuyển dụng nhân lực và cho thuê. Tôi sẽ làm nó.