Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sản phẩm, hình dáng sản phẩm, tính năng, bao bì...
· Nhập hàng: đảm bảo số lượng đặt hàng được ghi nhận đúng như kế hoạch.
· Tiếp nhận đơn đặt hàng và điều phối đơn hàng với nhân viên Cửa hàng.
· Phối hợp với Cửa hàng để cập nhật số lượng hàng hóa trên shop kịp thời, chính xác.
· Cung cấp cho khách hàng thông tin về chương trình khuyến mại, giảm giá, v.v.
· Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
· Báo cáo công việc với quản lý, giám sát về tình hình kinh doanh thực tế.
· Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng.
· Hỗ trợ xử lí đơn hàng với đơn vị vận chuyển trong quá trình nhận, kiểm hàng,…
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp:
· Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức:
· Có kiến thức về ngành thực phẩm.
3. Kinh nghiệm:
· Có kinh nghiệm bán hàng ở hệ thống bán lẻ từ 01 năm trở lên.
4. Kỹ năng/ năng lực:
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng phối hợp cùng đội nhóm
· Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
· Kỹ năng tìm kiếm và phát triển khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.