Mô tả công việc
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng, các đối tác có nhu cầu xuất/nhập khẩu hàng hóa qua đường hàng không/đường biển;
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng, phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời, đảm bảo chất lượng và dịch vụ theo đúng quy trình của công ty;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có;
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,...
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan
2. Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh đọc hiểu.
3. Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
4. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng bao quát, năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với
- Đam mê kinh doanh.
- Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp)
- Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì. Chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm với công việc.
5. Yêu cầu khác:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics.
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.