Mô tả công việc
Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên tin tức, xu hướng mới nhất về ngành quảng cáo để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài với mục tiêu làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
Đưa ra và thực hiện các sáng kiến content marketing nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: tin tức nội dung trên website, bài viết social, bài báo PR, idea hình ảnh, video,...
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing.
Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông công ty bao gồm Website và Fanpage các kênh mạng xã hội (Facebook, Youtube, LinkedIn, Tiktok).
Phối hợp với Bộ phận thiết kế và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng đáp ứng yêu cầu của công ty.
Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office, WordPress hoặc các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung khác.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (1- 3 năm kinh nghiệm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng quảng cáo, truyền thông là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích nghiên cứu, tổng hợp thông tin. Kỹ năng viết và giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường.
Khả năng tư duy sáng tạo; viết, triển khai nội dung tốt, mạch lạc.
Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic và tổng hợp thông tin tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc và phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương: từ 12,000,000 – 14,000,000 VND.
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước và hưởng 12 ngày phép năm.
Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch trong nước và nước ngoài cùng toàn công ty.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành.
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: đóng bảo hiểm và chế độ phúc lợi xã hội theo quy định; phụ cấp ăn trưa, điện thoại hàng tháng.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc cũng như kiến thức về mảng quảng cáo, truyền thông.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:55:03
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.