Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch nội dung cho các kênh online theo tháng, theo chiến dịch. Lập báo cáo theo tuần/tháng đánh giá hiệu quả công việc.
- Viết nội dung nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các kênh online như mạng xã hội, website
- Viết kịch bản quay dựng video
- Viết bài PR, thông cáo báo chí
- Kết hợp cùng team Media để thực hiện họat động quay chụp dựng, sản xuất hình ảnh
- Kết hợp cùng team Digital để thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Tiktok.
- Thực hiện các công việc khác để hỗ trợ cho việc làm nội dung như tìm kiếm mẫu, tìm kiếm makeup, tìm kiếm studio.
Yêu Cầu Công Việc
- Lập kế hoạch nội dung cho các kênh online theo tháng, theo chiến dịch. Lập báo cáo theo tuần/tháng đánh giá hiệu quả công việc.
- Viết nội dung nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm trên các kênh online như mạng xã hội, website
- Viết kịch bản quay dựng video
- Viết bài PR, thông cáo báo chí
- Kết hợp cùng team Media để thực hiện họat động quay chụp dựng, sản xuất hình ảnh
- Kết hợp cùng team Digital để thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Tiktok.
- Thực hiện các công việc khác để hỗ trợ cho việc làm nội dung như tìm kiếm mẫu, tìm kiếm makeup, tìm kiếm studio.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.