Mô tả công việc
- lập kế hoạch nội dung nhằm truyền tải thông điệp sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Quản lý các nhân sự cấp dưới nhằm hoàn thành kế hoạch đã đề ra
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch công việc theo mục tiêu
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co-working với các nguồn lực bên ngoài.
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp.
- Là người tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
- Thể hiện bản thân tốt trên mạng xã hội.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, cập nhật các xu hướng, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thoải mái, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực. Mọi ý tưởng đều được ghi nhận.
- Đầy đủ các chế độ công ty: BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng doanh số.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, tăng lương theo kết quả công việc
- Cơ hội thử thách ở các vị trí cao hơn.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.