Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.