Mô tả công việc
• Đăng ký nhận phòng cho khách
• Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng trong ngày
• Thực hiện quy trình khách trả phòng
• Thực hiện các công việc liên quan đến thu ngân, tài khoản của khách, chi trả, đổi tiền
• Đọc và nắm tóm tắt thông tin trong sổ nhật ký và thông báo hàng ngày. Nắm rõ các hoạt động và cuộc họp diễn ra hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo về công việc như: thanh toán hóa đơn, các loại phí, thu đổi ngoại tệ…
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết tiếng Anh
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ,…
- Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.