![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Mô tả công việc
- Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
- Giới thiệu các nhà cung ứng mới
- Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
- Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
- Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
- Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
- Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng
- Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược
- Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ)
- Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi
- Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàng
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)