![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Mô tả công việc
1, Thu thập định kỳ các dữ liệu thị trường; nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, Ngân hàng đối thủ về chiến lược kênh bán, cấu trúc mô hình bán hàng, trọng tâm vào kênh số
2, Đặt đề bài, xây dựng yêu cầu dưới góc độ phân phối & bán hàng cho Digital Channel, đảm bảo sự liên kết với các kênh phân phối còn lại (chi nhánh, hub, telesales) theo chiến lược đa kênh và hướng tới mục tiêu tối ưu năng suất bán hàng
3, Phối hợp với Digital Factory để thiết kế & xây dựng tính năng chi tiết cho Digital Channel
4, Quản trị & đảm bảo các thiết kế trên Digital channel được xây dựng đáp ứng yêu cầu đã đặt ra về chất lượng, tiến độ
5, Báo cáo tiến độ tới Cán bộ quản lý dự án, Phó GĐ SnD và BLĐ RB
6, Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
1, Trình độ
Tốt nghiệp Đại học vói chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý dự án, Tài chính - Ngân hàng, CNTT và các ngành liên quan khác
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Thành thạo tin học văn phòng
2, Kinh nghiệm
Tối thiểu từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm tài chính - ngân hàng, quản lý dự án,
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về giải pháp số, đa kênh tích hợp
3, Kiến thức
Biết các thông tin về tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mô hình tổng thể của MSB thông qua các phương tiện
Am hiểu về khách hàng, nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh trong ngành tài chính-ngân hàng
Am hiểu về sản phẩm Ngân hàng: CASA, Banca, thẻ tín dụng, trái phiếu,..
Có hiểu biết về quy trình, chính sách sản phẩm tại MSB
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
![Công ty TNHH Hyosung Việt Nam Công ty TNHH Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .
Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam
Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Hyosung Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/91005-27-2019-014223-1692719840.jpg)