Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Brand Manager Universal
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 53 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Xây dựng chiến lược marketing của các thương hiệu phụ trách.
  • Xây dựng chiến lược quản trị danh mục các thương hiệu phụ trách.
  • Lập kế hoạch và giám sát thực thi các chương trình & hoạt động marketing của các thương hiệu phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm chỉ số kinh doanh của các thương hiệu, chủ động theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh để thực hiện các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số, được phê duyệt bởi Giám đốc kinh doanh vùng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong tập đoàn, hợp tác với các đối tác bên ngoài để thực hiện các hoạt động marketing.
  • Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo yêu cầu đặc biệt từ Quản lý Đơn vị kinh doanh và Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chiến lược và kế hoạch marketing:

  • Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
  • Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Quản lý Đơn vị kinh doanh theo khu vực và Tổng Giám đốc.
  • Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý

Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:

  • Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới…) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
  • Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới… và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
  • Phối hợp với Quản lý Đơn vị kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
  • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.

Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:

  • Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.

Các công việc khác:

  • Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
  • Báo cáo trực tiếp tới Quản lý Đơn vị kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
  • Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang…

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
  • Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh

Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 trở lên
  • Tư duy logic và khả năng nhạy bén về xu hướng thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng.
  • Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
  • Tính cách chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
  • Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
  • Từng làm project owner của 2-3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
  • Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4-5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái…)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng thương lượng
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
  • Được tham gia đào tạo, huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá