Đảm bảo chi phí sản xuất.
Đảm bảo giao hàng đúng theo kế hoạch
Xử lý các tình huấn phát sinh lên quan đến hàng hóa, nguyên liệu, máy móc trong thời gian cho phép
Xác định những nguồn lực cần thiết để sản xuất được đảm bảo.
Kế hoạch thời gian dự kiến hoàn thành công việc.
Quản lý máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự của BP mình phụ trách
Tổng hợp và Báo cáo tập đoàn, KPI....Tốt nghiệp Đại học
Tuổi từ 35-45 trở lên ( ưu tiên biết tiếng Hàn)
Biết về cơ khí, điện-điện tử, máy dập 200T-600T
Có kinh nghiệm quản lý công ty sản xuất quy mô 500 nhân sự trở lên
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng xử lý tình huấn, kỹ năng báo cáoTăng lương theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .