Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Nhận đơn hàng của khách hàng, phản hồi thông tin với khách hàng qua wechat, whatsapp, email...
Theo dõi tiến độ hàng hóa
Các nghiệp vụ về chứng từ phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tất cả các nghành nghề.
Kinh nghiệm: 6 tháng
Nhiệt tình, siêng năng, cẩn thận, trung thực
Không ngại giao tiếp
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Tiếng anh khá
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo quy định công ty.
Hưởng các chế độ ốm đau, cưới hỏi, sinh nhật bản thân.
Thời gian làm việc: 8h00- 16h30 ( từ thứ hai - thứ bảy), nghỉ trưa 1 tiếng.
Công ty TNHH JM được thành lập vào năm 2012 dưới hình thức pháp nhân đầu tư 100% vốn nước ngoài. Bắt đầu từ việc kinh doanh thiết bị y tế gia đình, nắm bắt được nhu cầu đa dạng và sự biến đổi liên tục của thị trường Việt Nam, chúng tôi đã liên kết về mặt công nghệ cùng với các nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc để sản xuất OEM, đồng thời phân phối và kinh doanh những mặt hàng như hồng sâm Hàn Quốc, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Là doanh nghiệp đặt sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sức khỏe của con người lên hàng đầu, JM Group luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi mục tiêu đó trên con đường phát triển. Thông qua hệ thống phân phối và lưu thông hàng hóa, JM Group đang dần hoàn thiện mục tiêu thực tiễn hóa tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe con người với vai trò là cầu nối giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.