Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kamereo

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Vận tải
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Kamereo

Cập nhật 19/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Kế Toán Tổng Hợp
Kamereo 2.1★
13 đánh giá 60 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Quay lại

Position title

Kế Toán Tổng Hợp

Responsibilities

  • Phối hợp với các kế toán phần hành (Phải thu, Phải Trả, Thanh Toán….), Kế toán chi nhánh để kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
  • Theo dõi Khấu hao Tài sản cố định, Phân bổ Công cụ dụng cụ.
  • Xử lý, lưu trữ và quản lý các chứng từ kế toán liên quan đến thu chi, ngân hàng, mua bán hàng hóa, dịch vụ...
  • Đảm bảo việc ghi chép và cập nhật các nghiệp vụ kế toán vào hệ thống sổ sách và phần mềm kế toán.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan Thuế: chuẩn bị số liệu, hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc kê khai/ quyết toán thuế, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan Kiểm Toán: chuẩn bị số liệu, cung cấp các hồ sơ, chứng từ cần thiết cho các cuộc kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
  • Các công việc theo yêu cầu của đoàn kiểm tra, thanh tra.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Qualifications

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế Toán Tổng Hợp.
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài Chính, Kế Toán.
  • Sử dụng thành thạo Google Sheet, Excel, Có kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm Kế Toán (ưu tiên phần mềm Fast).

Job Benefits

  • Lương cạnh tranh.
  • Lương thử việc 100%. Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết.
  • Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân.
  • Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thời gian làm việc 9:00 - 18:00, 5 ngày / tuần.
  • Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng 01 ngày phép.

Contacts

Hiring organization

Employment Type

Full-time

Job Location

The Manor Officetel., 91 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

18

Position: Kế Toán Tổng Hợp

Name*

E-mail*

Phone*

Letter

Add

CV & Documents

Add

Phone

Thank you for submitting your application. We will contact you shortly!
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F05&F06A Tầng 1 – Tòa nhà The Manor Officetel, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.


Review Kamereo

2.1
13 review

21/09/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ko có quy trình rõ ràng, ko có bất kì 1 rule cụ thể, toàn nói miệng (CTT)

12/09/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường toxic, các bộ phận ganh ghét nhau, các bạn mới vào làm thì không có cơ hội phát triển bản thân (CTT)

25/09/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng khá xịn xò có lễ tân luôn (CTT)

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo