IT Business Analyst làm việc cùng Product Manager, team phát triển sản phẩm, và các bên liên quan khác để đảm bảo các sản phẩm phát triển đáp ứng được nhu cầu kinh doanh và kỹ thuật. Có khả năng phân tích, truyền đạt yêu cầu rõ ràng và khả năng tư duy chiến lược về sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và chứng khoán.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Phân tích yêu cầu:
• Tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các bên liên quan.
• Xác định và làm rõ các yêu cầu nghiệp vụ, chức năng của sản phẩm.
• Đảm bảo rằng các yêu cầu được ghi chép đầy đủ, rõ ràng, và chính xác.
Thiết kế giải pháp:
• Đề xuất các giải pháp tối ưu cho các yêu cầu nghiệp vụ.
• Hỗ trợ việc thiết kế mô hình dữ liệu, wireframe, và prototype.
• Phối hợp với đội phát triển để chuyển đổi các yêu cầu nghiệp vụ thành yêu cầu kỹ thuật.
Quản lý tài liệu:
• Xây dựng và quản lý các tài liệu yêu cầu, tài liệu thiết kế và hướng dẫn sử dụng.
• Đảm bảo tất cả các tài liệu được cập nhật kịp thời và dễ dàng truy cập.
Giao tiếp và phối hợp:
• Làm cầu nối giữa các bên liên quan và đội phát triển.
• Đảm bảo các yêu cầu và mục tiêu của sản phẩm được hiểu rõ và thống nhất giữa các bên.
Kiểm tra và đánh giá:
• Tham gia vào việc kiểm thử sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu đã đề ra.
• Đánh giá các kết quả phát triển sản phẩm và phản hồi về chất lượng sản phẩm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Tài chính, Công Nghệ Thông Tin.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Business Analyst, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, đặc biệt tài chính chứng khoán.
• Hiểu biết sâu rộng về quy trình phát triển phần mềm và các phương pháp Agile, Scrum.
• Sử dụng thành thạo các công cụ Tableau, PowerBI là một lợi thế.
• Khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu và SQL: Có khả năng sử dụng SQL để kiểm tra dữ liệu, xác nhận các yêu cầu và hỗ trợ đội phát triển trong việc thiết kế hệ thống.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động và chính sách của công ty.
• Cơ hội làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, và thân thiện.
• Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.