Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp ca, chấm công cho nhân viên
+ Tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận phục vụ
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách,
- Xử lý các vấn đê phát sinh của nhân viên nhà hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tối thiếu 1-2 năm kinh nghiệm giám sát, vận hành nhà hàng thực tế, tương đương từ các chuỗi nhà hàng F&B. (Kiểm soát tốt COS/COL).
- Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gắnbó lâu dài trong công việc.
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Nhiệt huyết, có khả năng dẫn dắt cửa hàng tốt và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca: 624.000 đ/ tháng
- Thưởng KPIs
- Tham gia BHXH, BHYT,…
- Thưởng Lễ Tết, các chế độ Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,…
- Thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ
-Lộ trình đào tạo & thăng tiến
- Đồng phục, công tác phí
Với tinh thần hiếu khách “Omotenashi” của Nhật Bản, Khách sạn Nikko Hải Phòng chắc chắn mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa với phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, ẩm thực tinh tế và các tiện ích đi kèm phong phú.
Nằm tại vị trí đắc địa thuộc thành phố cảng biển lớn nhất Việt Nam, xung quanh là rất nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn của Miền Bắc, từ Khách sạn Nikko Hải Phòng có thể thuận tiện đi tới sân bay quốc tế Cát Bi, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, các khu công nghiệp lớn cũng như tới các danh lam thắng cảnh bao gồm Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà, quần thể di tích Tràng An - Ninh Bình.