Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH - SENIOR, BUSINESS DEVELOPMENT
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc - Responsibilities
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
Kootoro Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
36 Đ. D2, Phường Tân Phú, Quận 9
Công Ty Kootoro được thành lập vào năm 2013 tại Mỹ và chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2015.
2 sản phẩm: ToroG Smart POS và máy bán hàng tự động Toro Chúng tôi với mong muốn sẽ đem lại một giải pháp mua hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi luôn sẵn chào đón sự hợp tác, cùng nhau phát triển từ các đối tác.
Máy bán hàng tự động Kootoro đã trở thành câu trả lời cho nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm sự đổi mới, thông qua việc cung cấp các giải pháp kinh doanh, thanh toán tự động với kinh nghiệm đến từ những chuyên gia hàng đầu.
Review Kootoro Việt Nam
4.7
3 review
20/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Công ty tăng lương 1 năm 2 lần(RV)
20/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Môi trường phù hợp mấy bạn thích làm sản phẩm thị trường.(RV)
20/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hồ Chí Minh
Công ty ngon, lãnh đạo có tầm nhìn (RV)
Những nghề phổ biến tại Kootoro Việt Nam
Bạn làm việc tại Kootoro Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kootoro Việt Nam
Click để đánh giá