Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
LTP Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi thành lập vào năm 2008 và đang có mức tăng trưởng 60-80% trong năm 2021 và 2022. LTP Việt Nam là đối tác được lựa chọn cho các thương hiệu cao cấp, cỡ vừa, yêu cầu sản xuất tại Châu Á với thiết lập linh hoạt và khả năng xử lý kích thước đơn hàng linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chuyên môn của chúng tôi là may mặc chức năng tập trung vào sự phức tạp kỹ thuật với chất lượng cao và tập trung vào sản xuất bền vững. Tại LTP Việt Nam, chúng tôi phục vụ khoảng 25 thương hiệu, nhiều thương hiệu trong số đó được chia sẻ giữa châu Á và châu Âu. LTP Việt Nam là một phần của Tập đoàn LTP, phục vụ các thương hiệu cao cấp với cốt lõi Sản xuất mạnh mẽ và cung cấp Dịch vụ Giá trị Gia tăng vượt ra ngoài sản xuất truyền thống. Chúng tôi hợp tác phát triển với khách hàng thương hiệu của mình, đáp ứng nhu cầu thị trường của ngày mai, cung cấp giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh, tính linh hoạt cao và dễ dàng tiếp cận nguồn cung ứng nguyên liệu thông qua mạng lưới vật liệu và trang trí rộng lớn của chúng tôi. Chúng tôi đầu tư vào công nghệ và tập trung cao độ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. LTP Group được chia thành 2 mảng kinh doanh chính là LTP May và LTP Furniture. Tổ chức trong LTP Group được xây dựng dựa trên ba giá trị Quan tâm, Tin tưởng và Thách thức với một số nguyên tắc cơ bản như "trọng tâm thấp", nơi các quyết định được đưa ra bởi những người gần gũi với khách hàng và sản xuất. Triết lý quản lý dựa trên mức độ tự quản lý cao và ủy quyền đặc biệt.