Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty từ bộ phận Vận hành và các chương trình kế hoạch từ Marketing.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm .
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận Xưởng sản xuất phù hợp với công suất nhà xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa vào tình hình thật tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Sắp xếp chuyến xe điều chuyển hàng hóa từ Xưởng sản xuất đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận Vận hành – Mua hàng – Xưởng sản xuất - Hỗ trợ thiết lập mục tiêu & Kế họach hành động cho bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, hồ sơ và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty.
- Nhận những nhiệm vụ khác cụ thể từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng ( nếu cần).
- Báo cáo kho cuối tháng và kiểm kê.
- Vận chuyển và lập yêu cầu báo cáo về Toppet.
- Thanh toán điện, nước... chi phí sửa chữa, xăng dầu.
- Xử lý các hàng hóa hàng Thương mại.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ > 25 tuổi( ưu tiên nữ).
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành hàng F&B).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nắm bắt công việc nhanh, hoạt bát, thân thiện.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực , khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươmg: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa.
- Thời gian làm việc: 9 tiếng trên ca làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
- Được tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
- Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
LTP Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi thành lập vào năm 2008 và đang có mức tăng trưởng 60-80% trong năm 2021 và 2022. LTP Việt Nam là đối tác được lựa chọn cho các thương hiệu cao cấp, cỡ vừa, yêu cầu sản xuất tại Châu Á với thiết lập linh hoạt và khả năng xử lý kích thước đơn hàng linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chuyên môn của chúng tôi là may mặc chức năng tập trung vào sự phức tạp kỹ thuật với chất lượng cao và tập trung vào sản xuất bền vững. Tại LTP Việt Nam, chúng tôi phục vụ khoảng 25 thương hiệu, nhiều thương hiệu trong số đó được chia sẻ giữa châu Á và châu Âu. LTP Việt Nam là một phần của Tập đoàn LTP, phục vụ các thương hiệu cao cấp với cốt lõi Sản xuất mạnh mẽ và cung cấp Dịch vụ Giá trị Gia tăng vượt ra ngoài sản xuất truyền thống. Chúng tôi hợp tác phát triển với khách hàng thương hiệu của mình, đáp ứng nhu cầu thị trường của ngày mai, cung cấp giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh, tính linh hoạt cao và dễ dàng tiếp cận nguồn cung ứng nguyên liệu thông qua mạng lưới vật liệu và trang trí rộng lớn của chúng tôi. Chúng tôi đầu tư vào công nghệ và tập trung cao độ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. LTP Group được chia thành 2 mảng kinh doanh chính là LTP May và LTP Furniture. Tổ chức trong LTP Group được xây dựng dựa trên ba giá trị Quan tâm, Tin tưởng và Thách thức với một số nguyên tắc cơ bản như "trọng tâm thấp", nơi các quyết định được đưa ra bởi những người gần gũi với khách hàng và sản xuất. Triết lý quản lý dựa trên mức độ tự quản lý cao và ủy quyền đặc biệt.