Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc, tìm kiếm và phát triển khách hàng kênh mình phụ trách, bao gồm các đối tượng khách hàng như: Rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa, bếp ăn công nghiệp,...
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng để đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng doanh thu, phát triển thương hiệu.
- Truyền tải đúng các chính sách, thông tin sản phẩm, cam kết chất lượng dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng (phản hồi, báo giá, điều chỉnh sản phẩm & dịch vụ, lên lịch hẹn...) và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn và lĩnh vực đào tạo: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD/ Thương mại/ Công Nghệ Thực Phẩm
- Có kinh nghiệm bán hàng 6 tháng - 1 năm, ưu tiên kinh nghiệm với nhóm Khách hàng B2B (Horeca, catering,...)
- Có kinh nghiệm trong mảng nguyên liệu thực phẩm, food service là một lợi thế.
- Có kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng và sau bán hàng.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như MS Words, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ, chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước, khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận ( từ 8,500,000)
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), thứ bảy làm việc khi có phát sinh.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP tự hào về dịch vụ khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên khúc xạ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu. Đi cùng các dịch vụ đo khám mắt và vệ sinh tròng gọng miễn phí. Hệ thống Mắt Việt với hơn 30 cửa hàng rộng khắp. Hơn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với cam kết 100% về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và quy định Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 27/11/2017
Mission
Triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của Mắt Việt: không chỉ là một khẩu hiệu – đó là một thực tế. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên tận tâm và nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7, 365 ngày trong năm, Mắt Việt sẵn sàng trợ giúp mọi câu hỏi và thắc mắc về việc mua kính trên trang web.