Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ với khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc tại cửa hàng với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của cửa hàng
2. Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong cửa hàng
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của công ty
3. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân cho cán bộ và nhân viên trong cửa hàng
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong cửa hàng
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cửa hàng
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực của cửa hàng
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
3. Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của cửa hàng và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong cửa hàng
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của cửa hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại cửa hàng theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng hoặc thực phẩm
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng, chuỗi cửa hàng thực phẩm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP tự hào về dịch vụ khách hàng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên khúc xạ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến hiệu quả tối ưu. Đi cùng các dịch vụ đo khám mắt và vệ sinh tròng gọng miễn phí. Hệ thống Mắt Việt với hơn 30 cửa hàng rộng khắp. Hơn các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với cam kết 100% về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và quy định Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 27/11/2017
Mission
Triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của Mắt Việt: không chỉ là một khẩu hiệu – đó là một thực tế. Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên tận tâm và nhân viên tư vấn khách hàng giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7, 365 ngày trong năm, Mắt Việt sẵn sàng trợ giúp mọi câu hỏi và thắc mắc về việc mua kính trên trang web.