Mô tả công việc
*Thời gian làm việc: Full time: 7- 8 tiếng
Ưu tiên nhân sự làm được tết và lễ. Lương lễ tết x3
*Trách nhiệm nhân viên bán hàng:
- Các mục tiêu khác theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng
- Luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo vận hành cửa hàng, hàng hóa, trưng bày
- Chăm sóc khách hàng, làm bạn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Chăm sóc trực tiếp từng khách hàng VIP
*Phúc lợi nhân viên bán hàng:
- Nhân viên luôn được lắng nghe, tôn trọng, đối xử bình đẳng và đào tạo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, start- up trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Lương cứng + doanh số
*Yêu cầu: Ngoại hình sáng, có khả năng tư vấn chăm sóc khách hàng, năng động, trách nhiệm trong công việc, kỷ luật trong công việc
*Cách nộp hồ sơ:
- Liên hệ: Ms Dieu _ *** (GẤP)
- Nộp CV về: [email protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:35:02
Công Ty TNHH Melody Logistics được biết đến là một trong những Công Ty Logistics lớn tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay Melody là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ logistics tốt tại Việt Nam. Với nguồn nhân lực có nghiệp vụ tốt và mạng lưới toàn cầu, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng giải pháp tổng thể và tối ưu nhất. Công Ty Melody Logistics có cung cấp nhiều dịch vụ vận tải tích hợp và giải pháp hậu cần tổng thể cho khách hàng.
Review MELODY LOGISTICS
học tập được nhiều kinh nghiệm, gặp được nhiều người, hiệu suất làm việc tăng cao (ID)