Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
Công Ty TNHH Melody Logistics được biết đến là một trong những Công Ty Logistics lớn tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay Melody là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ logistics tốt tại Việt Nam. Với nguồn nhân lực có nghiệp vụ tốt và mạng lưới toàn cầu, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho hàng hóa của bạn. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng giải pháp tổng thể và tối ưu nhất. Công Ty Melody Logistics có cung cấp nhiều dịch vụ vận tải tích hợp và giải pháp hậu cần tổng thể cho khách hàng.
Review MELODY LOGISTICS
học tập được nhiều kinh nghiệm, gặp được nhiều người, hiệu suất làm việc tăng cao (ID)