Việc làm MH PND CO.,LTD

Cập nhật 14/12/2024 15:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
Nhân Viên Hành Chính Kho Tại Hưng Yên/Bắc Ninh
MH PND CO.,LTD
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gemadept Logistics Kho Vũ Hải, TT Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh

Mô tả công việc

• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);

• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;

• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;

• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;

• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;

• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;

• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;

• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.

• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;

• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;

• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;

• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;

• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;

• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;

• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);

• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;

• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;

• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;

• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;

• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;

• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;

• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
MH PND CO.,LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.

 Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.

Những nghề phổ biến tại MH PND CO.,LTD

Bạn làm việc tại MH PND CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MH PND CO.,LTD

MH PND CO.,LTD

Click để đánh giá