Việc làm MH PND CO.,LTD

Cập nhật 14/12/2024 15:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
[SILVERLAND GROUP] Receiving Officer/ NV Kế toán Kho
MH PND CO.,LTD
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc:

• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.

• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.

Trách Nhiệm Chính:

• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.

• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.

• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.

• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.

• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.

• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.

• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.

• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.

________________________________________

Job Description:

• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.

• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.

Key Responsibilities:

• Receive purchase orders from the purchasing department.

• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.

• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.

• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.

• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.

• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.

• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.

• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh.

• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

________________________________________

• Competitive salary.

• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.

• Other benefits according to the regulations of the Company.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.

• Thành thạo excel.

• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

________________________________________

• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.

• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.

• Proficient in Excel.

• Attention to detail and accuracy.

• Ability to work independently and as part of a team.

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV

• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com

• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)

•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of

• 01 notarized copy of ID Card

• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months

• 01 CV with endorsement of your local residence authority

• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)

________________________________________

• Sơ yếu Lý lịch tự tạo

• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com

• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)

• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:

• Căn cước Công dân có công chứng

• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng

• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

• Bằng cấp (nếu có) có công chứng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MINH HƯƠNG P.N.D
MH PND CO.,LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám - Phường Thuỵ Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.

 Thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay, Sunfly tự hào là thương hiệu trong top đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà cao cấp tại Việt Nam với hệ thống phân phối trên 70 showroom và đại lý chính thức khắp cả nước.

Những nghề phổ biến tại MH PND CO.,LTD

Bạn làm việc tại MH PND CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MH PND CO.,LTD

MH PND CO.,LTD

Click để đánh giá