Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua các kênh tương tác (telephone/ text/ zalo/ email/ chat/....)
- Thực hiện các công việc marketing trong phạm vi công việc để chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới
- Tiếp nhận phản ánh, giải đáp các thắc mắc, xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty
- Tiếp nhận database khách hàng tiềm năng, sàng lọc, cập nhật và quản lý thông tin dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm sale, telesale, chăm sóc khách hàng ở các mảng dịch vụ, bán lẻ;
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong mảng nội thất;
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Có ký năng giao tiếp qua điện thoại;
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc;
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại;
- Có kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel khá;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng (lương cơ bản + thưởng doanh số sản phẩm)
- Thử việc hưởng 85% lương + thưởng doanh số sản phẩm;
- Tham gia đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, và các chính sách phúc lợi khác;
- Được tham gia các khóa học đào tạo, kỹ năng, phát triển bản thân thường xuyên;
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
Công ty OSC hoạt động trong lĩnh vực tài chính thị trường Mỹ, có trụ sở chính tại Mỹ là Công ty Citizen Debt Services (CDS).
CDS là một công ty xử lý nợ có kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoản nợ và tư vấn nợ cho hàng ngàn người Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Là một trong những công ty xử lý nợ lớn nhất và có uy tín nhất của Mỹ. CDS tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hết nợ.
CDS cung cấp các dịch vụ xử lý nợ tốt nhất với hệ thống hỗ trợ toàn diện nhất trong ngành. CDS giúp khách hàng của mình thoát khỏi khoản nợ ít hơn tổng số nợ khách hàng có.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN…
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 23/07/2019
Mission
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán giảm nợ tiêu dùng, CDS đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp để xóa nợ hoàn toàn.