Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán các dịch vụ sửa chữa bảo hành điện thoại, tablet ...
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt lịch hẹn khi khách có nhu cầu.
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo hành trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,… của Trung tâm bảo hành và sửa chữa Care Center
- Xoay ca, ca 1: 08:00- 16:30, ca 2: 13:30- 22:00, ca 3: 10:00- 22:00, ca 4: 10:30- 19:00. Một tuần có 1 ngày off không cố định.
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức công nghệ, điện thoại và yêu thích công việc tư vấn.
- Giọng nói dễ nghe. Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng từ 04 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực, thân thiện, nhiệt tình.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel,… Kỹ năng đánh máy nhanh.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
Quyền lợi:
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Thu nhập dao động từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng (theo năng lực).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:30:02
Công ty OSC hoạt động trong lĩnh vực tài chính thị trường Mỹ, có trụ sở chính tại Mỹ là Công ty Citizen Debt Services (CDS).
CDS là một công ty xử lý nợ có kinh nghiệm trong việc cung cấp các khoản nợ và tư vấn nợ cho hàng ngàn người Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Là một trong những công ty xử lý nợ lớn nhất và có uy tín nhất của Mỹ. CDS tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hết nợ.
CDS cung cấp các dịch vụ xử lý nợ tốt nhất với hệ thống hỗ trợ toàn diện nhất trong ngành. CDS giúp khách hàng của mình thoát khỏi khoản nợ ít hơn tổng số nợ khách hàng có.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN…
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 23/07/2019
Mission
Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực đàm phán giảm nợ tiêu dùng, CDS đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp để xóa nợ hoàn toàn.