Mô tả công việc
- Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo lịch hàng ngày, định kỳ đảm bảo sạch sẽ, hiệu quả.
- Rửa chén
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cố định từ 5,6 triệu + bonus + tips
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ: từ 25 đến 45 tuổi
– Ca làm việc: 7h00 ~ 15h00 hoặc 15h00-23h00; Mỗi tháng được off 4 ngày/tháng trừ thứ 7, CN , lễ tết.
– Ưu tiên có kinh nghiệm tạp vụ hoặc buồng phòng tại spa, nhà hàng hoặc khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 100 Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn chính thức được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2007 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 411043000337 do Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty gồm: sản xuất chế biến thực phẩm đông lạnh, sản xuất bánh ngọt, các loại bánh nướng,…Cung cấp cho thị trường trong nước và ngoài nước.
Công Ty dần mở rộng nhãn hiệu “Bình Vinh Con Voi Vàng” của dòng sản phẩm đông lạnh và nhãn hiệu “LAFEVE” của dòng sản phẩm bánh kẹo đến người tiêu dùng, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.
Với quy trình sản xuất khép kín,sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước cùng với hệ thống phòng ban quản lý chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến lúc ra thành phẩm để mang đến những sản phẩm, chất lượng nhất và an toàn nhất đến người sử dụng, công ty cùng đội ngũ CB-CNV không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn.
Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng kênh phân phối, giá cả phù hợp thị trường, công ty đang từng bước xây dựng nền móng vững chắc lâu dài tại thị trường Việt Nam.