số 15A ngõ 148 Nguyễn Chánh, Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
48a Hàm Nghi, phường Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
c10 58 Đường 3 Tháng 2, phường Vĩnh Lạc, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả công việc
● Lập kế hoạch, khai thác thị trường bán kính 10 - 15km so với các chi nhánh.
● Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ dưỡng sinh, tìm đối tác liên kết và nhượng quyền, phát voucher quảng bá các chương trình Hot Sale
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 - 40 tuổi (Ưu tiên các bạn Nam có sự chịu khó)
- Kinh nghiệm bán hàng thực phẩm dinh dưỡng, sale ngành spa sức khỏe, sale bất động sản
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng sale: 6.000.000 đ (Không áp KPI trong 3 tháng đầu thử việc)
- Hoa hồng bán hàng: 4% - 12%
- Phần thưởng dành cho nhân viên xuất sắc, đạt KPI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Party cuối năm
- Ngày kỷ niệm
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
- Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
- Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
- Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế
Mission
Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.