Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên người đã làm về sale ô tô, người biết về quảng cáo online, người có hiểu biết các công việc liên quan Seo web
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành ô tô).
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng năng suất theo doanh thu bán hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Thu nhập tăng thêm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...;
Được đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật bán hàng, chạy quảng cáo;
Hỗ trợ kinh phí Marketing, quảng cáo online, offline;
Đào tạo, cấp chứng chỉ theo chương trình chuẩn của Hyundai Thành Công thương mại;
Các chế độ tham quan, nghỉ mát, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi,... theo quy định chung của công ty;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Party cuối năm
- Ngày kỷ niệm
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
- Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
- Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
- Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế
Mission
Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.