Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 30 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Ngày 15 tháng 3 năm 1989, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 41/QP thành lập Quân cảng Sài Gòn trực thuộc Bộ Tư lệnh Hải quân. Đây là tiền đề ra đời Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một Thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Party cuối năm
- Ngày kỷ niệm
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1989-1991, Quân Cảng Sài Gòn ra đời thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, tiền đề thành lập công ty Tân Cảng Sài Gòn
- Giai đoạn 1992-1997, Bước chuyển hướng chiến lược trong kinh doanh khai thác cảng
- Giai đoạn 1998-2005, Đổi mới cơ chế quản lý, điều hành, hiện đại hóa trang thiết bị Khai thác cảng biển
- Giai đoạn 2006-2012, Chuyển đổi mô hình doanh nghiệp, tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến
- Năm 2013 đến nay, Hội nhập và phát triển bền vững; Xây dựng, phát huy văn hóa doanh nghiệp; Khẳng định thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn trên trường quốc tế
Mission
Kết nối lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế biển, nâng tầm thương hiệu quốc gia, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.