Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và hỗ trợ trước, trong, sau bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, dịch vụ và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng trực tuyến, giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh Online (điện thoại, tin nhắn, chat, MXH), tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp với CSKH để định hướng các chương trình và tiếp cận khách hàng hiện có.
Đảm bảo doanh số bán hàng theo mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Ưu tiên nữ tuổi từ 22- 32
- Kinh nghiệm CSKH & Sale Online từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động
- Sử dụng thành thạo các phần mềm/ứng dụng liên quan.
Quyền lợi
- Tham gia đào tạo nâng cao năng lực, du lịch, teambuilding.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi theo Luật lao động và chính sách công ty.
- Cơ chế thưởng theo năng lực, doanh số.
- Được đào tạo thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:15:03
Ra đời từ năm 2007 và đã gần một thập kỉ qua, Eva de Eva luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp và là nhà đồng hành trong các chương trình thời trang lớn, uy tín như Vietnam Next top model, Vietnam national fashion week.. Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các bạn trẻ năng động trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,