Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty TNHH Nobland Việt Nam là nhà sản xuất hàng may mặc hàng đầu tại Việt Nam xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ, Châu Âu; chúng tôi hiện có 8.000 nhân viên tại Việt Nam và có kế hoạch đầy tham vọng sẽ mở rộng nhanh chóng lên hơn 10.000 nhân viên trong tương lai gần. Chúng tôi có ưu điểm nổi bật là cung cấp gói phúc lợi cạnh tranh cho Người lao động và Lãnh đạo Chúng tôi đang tìm kiếm những người chăm chỉ và đầy tham vọng cho các vị trí tuyển dụng để phát triển tổ chức và cơ cấu của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết chắc chắn phát triển một cơ cấu quản lý bao gồm những quản lý giỏi nhất của Việt Nam hiện có, có khả năng làm việc với các Quản lý Hàn Quốc và am hiểu ngành May mặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2012
Mission
"Đổi mới và tiên tiến" là kim chỉ nam hoạt động của doanh nghiệp chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hàng thập kỷ, chúng tôi hiện có những ưu thế độc quyền như:
- Sở hữu Trung tâm thiết kế ở trung tâm đại lộ thời trang Newyork.
- Cơ sở R&D tiên tiến, theo kịp xu hướng của thị trường, đồng thời mở rộng và sáng tạo nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng, vưỡng bước trở thành đơn vị cung cấp hàng may mặc hàng đầu trên thế giới. .
- Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi là những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như H&M, Levis, Kohls,..