Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như logo, brochure, flyer, banner, biển hiệu phòng khám, bao bì sản phẩm, mẫu quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, video giới thiệu dịch vụ v.v., để xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Phối hợp với đội ngũ marketing để lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads) và quảng cáo ngoài trời.
- Tạo ra các banner, hình ảnh quảng cáo, video phục vụ cho các chiến dịch truyền thông để tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng.
- Thiết kế đồ họa cho bài đăng trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) để quảng bá các dịch vụ, ưu đãi và các sự kiện tại phòng khám.
- Lên ý tưởng và thiết kế các hình ảnh/video phục vụ cho các bài viết blog hoặc SEO để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Đảm bảo các thông điệp truyền tải từ các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu phòng khám, dễ dàng tiếp cận và dễ hiểu cho đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất các ý tưởng mới cho các chiến lược marketing sáng tạo, hỗ trợ tạo dựng sự khác biệt cho phòng khám trong thị trường cạnh tranh.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Chuyên ngành thiết kế đồ họa, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực thiết kế Marketing thẩm mỹ, nha khoa, spa, phòng khám, bệnh viện,… hoặc yêu thích lĩnh vực này.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác.
- Kỹ năng sáng tạo: Có khả năng sáng tạo các ý tưởng mới, độc đáo và phù hợp với thị trường mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong phòng khám.
- Kỹ năng quản lý thời gian: Có thể quản lý nhiều dự án cùng lúc và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kiến thức về marketing số: Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến, đặc biệt là về quảng cáo trực tuyến và SEO.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Lương từ 13 triệu - 15 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực.
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Tiền ăn 30.000đ/ngày, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Nobland Việt Nam là nhà sản xuất hàng may mặc hàng đầu tại Việt Nam xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ, Châu Âu; chúng tôi hiện có 8.000 nhân viên tại Việt Nam và có kế hoạch đầy tham vọng sẽ mở rộng nhanh chóng lên hơn 10.000 nhân viên trong tương lai gần. Chúng tôi có ưu điểm nổi bật là cung cấp gói phúc lợi cạnh tranh cho Người lao động và Lãnh đạo Chúng tôi đang tìm kiếm những người chăm chỉ và đầy tham vọng cho các vị trí tuyển dụng để phát triển tổ chức và cơ cấu của công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết chắc chắn phát triển một cơ cấu quản lý bao gồm những quản lý giỏi nhất của Việt Nam hiện có, có khả năng làm việc với các Quản lý Hàn Quốc và am hiểu ngành May mặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2012
Mission
"Đổi mới và tiên tiến" là kim chỉ nam hoạt động của doanh nghiệp chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hàng thập kỷ, chúng tôi hiện có những ưu thế độc quyền như:
- Sở hữu Trung tâm thiết kế ở trung tâm đại lộ thời trang Newyork.
- Cơ sở R&D tiên tiến, theo kịp xu hướng của thị trường, đồng thời mở rộng và sáng tạo nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng, vưỡng bước trở thành đơn vị cung cấp hàng may mặc hàng đầu trên thế giới. .
- Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi là những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như H&M, Levis, Kohls,..