Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- •Tham mưu, đề xuất HĐTV, TGĐ về xây dựng và điều chỉnh kế hoạch mua sắm toàn Công ty.
- •Xây dựng:
- Quy định nội bộ, quy trình, hướng dẫn mua sắm, tiêu chuẩn, biểu mẫu cho hoạt động mua sắm;
- Chỉ tiêu đo lường hiệu quả công việc mua sắm;
- Cơ chế quản lý, giám sát hoạt động mua sắm và quản lý NCC.
- Triển khai hoạt động mua sắm:
- Tìm nguồn cung ứng tiềm năng, Lập đề xuất NCC ưu tiên và ký hợp đồng khung, hợp đồng hợp tác.
- Quản lý hợp đồng (quản lý NCC, giám sát thực hiện hợp đồng).
- Triển khai mua sắm (xử lý yêu cầu mua sắm, phối hợp tiếp nhận bàn giao hàng hóa dịch vụ, thanh toán, thanh lý hợp đồng).
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động mua sắm.
- Phát triển và vận hành hệ thống phần mềm, công cụ hỗ trợ hoạt động quy trình mua sắm, quản lý NCC.
- Tham gia Hội đồng Mua sắm, Tổ tư vấn chuyên môn với vai trò thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 02 năm kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị, triển khai hoạt động mua sắm cho văn phòng, công ty
- Có kinh nghiệm mua sắm mảng IT là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.