Mô tả công việc
- Kiểm soát số lượng và chất lượng nguyên vật liệu, phụ kiện, lập kế hoạch mua hàng đảm bảo yêu cầu sản xuất.
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho hiện tại, bao gồm kiểm soát ngày hết hạn của vật liệu.
- Kiểm soát các bộ phận nhập khẩu để kết hợp với MM khác để kết hợp nguyên liệu nhập khẩu để kiểm soát chi phí đầu vào
- Kiểm tra thanh toán với nhà cung cấp hàng tháng.
- Hàng ngày, kiểm tra lịch nguyên vật liệu từ khách hàng, cập nhật lên PC để sắp xếp kế hoạch sản xuất
- Sắp xếp trả lại vật liệu mỗi tuần theo yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho cuối tháng, kiểm tra GAP tồn kho giữa hệ thống khách hàng và hệ thống SAP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Trung sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý mua hàng nguyên liệu ; hoặc làm tại các vị trí như mua bán - kế hoạch..
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp tăng ca
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.