Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.