Mô tả công việc
- Vệ sinh sản phẩm và POSM. Đảm bảo sản phẩm và POSM luôn sạch s
- Thông tin giá và CTKM (nếu có) của từng sản phẩm phải đúng và rõ ràng
- Hàng tồn kho (theo mẫu) và hình ảnh trưng bày tại từng siêu thị
- Báo cáo hàng khuyến mãi (nếu có chương trình)
- Làm việc với siêu thị, cửa hàng để đặt thêm hàn
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng
- có tuyển Chính Thức và Thời Vụ Tết
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ
- Độ tuổi từ18 –35 tuổi
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực và chịu được áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là rượu, bia, nước giải khát.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn + Phụ cấp
- Hàng năm du lịch trong nước và nước ngoài định kỳ 2 lần/ năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi củangười lao động theo quy định.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.